CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi sản phẩm:
- Đổi do sai hoặc thiếu sản phẩm: khi nhận sản phẩm khác với mô tả trên Website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt trên Website.
- Sản phẩm bị đổ rách, không còn nguyên vẹn khi nhận hàng.
Với các trường hợp này, khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm & báo ngay cho chúng tôi qua số Hotline/Zalo để giải quyết. Chúng tôi không chấp nhận giao bổ sung hàng hóa cho khách hàng nếu đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách. Nếu quý khách không đồng kiểm với shipper, vui lòng quay lại clip khui hàng để có bằng chứng hỗ trợ thủ tục đổi hàng.
- Trường hợp khách mua nhầm sản phẩm, Yary cũng sẽ hỗ trợ bạn:
- Nếu sản phẩm muốn đổi ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn, bạn sẽ cần bù khoảng chênh lệch.
- Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
Với trường hợp này, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển 2 đầu để đổi hàng.
Lưu ý:
– Sản phẩm đổi phải có ghi nhận thông tin mua hàng trên hệ thống, bao bì còn nguyên vẹn, không rách, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.
– Yary chỉ tiếp nhận đổi sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Sau thời gian đó chúng tôi không tiếp nhận khiếu nại đổi trả sản phẩm.
– Yary sẽ không áp dụng việc hoàn trả tiền mặt dù bất cứ trường hợp nào. Mong bạn thông cảm.